Friday 22 December 2023

साथ तुझी हवी !

साथ तुझी हवी.... !


अश्रू माझ्या डोळ्यात दिसताच अलगच हातानी पुसून जवळ घेणारा तू हवास ….
चूक झाली तरी कधी न ओरडता सगळं सांभाळून घेण्यासाठी तू हवा…

कधी Phone नाही उचलला म्हणून फुगून बसले तर मला मनवुन घेणारा तू हवा ..
ते promises वगैरे न देता direct घरी मागणी घालून मला तुझ्या घरी नेणारा तू हवास….

कधी रागावून तू बसलीस की काहीतरी surprise घेऊन तुला खुश बघण्यासाठी तू हवीस..,
माझ्या सगळ्या गुण-दोषासकट मला Accept करण्यासाठी मला तू हवीस..

कधी बाहेर फिरताना कोणी बघितला आणि मला विचार की ही कोण आहे तर मला गप बसून ‘बायको आहे मी याची काही problem आहे का ‘ अस स्पष्टपणे सांगण्यासाठी मला तू हवीस..

दोघांनाही साथ लागते रे एकमेकांना अस Onside नाही टिकत जास्त वेळ …
या नात्यात कधी कोणी मोठा किंवा छोटा नसतो ,दोघांनाही एकमेकांना सांभाळून घेयला लागतो तेव्ह नात टिकतं…
सगळ्यांच नात असच तिकुदे अशी प्रार्थना करतो देवाकडे…❤️



No comments:

Post a Comment

  महागाईचा आलेख दिवसेंदिवस वाढतच चाललांय पण आमची मुलगी  काहीच करणार नाही. जे काही करायचं ते मुलगाच करेल.  स्वत:चं घर हे मुलगाच घेणार, कार ह...